Anti Pimple Cream Australian Body Care Agne Cream 100 ml

 รายละเอียดสินค้า

Anti Pimp Cream Australian Body Care Face Cream 100ml ครีมลดสิว สำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่มีผิวไม่บริสุทธิ์ ผิวมัน ผิวแห้ง และผิวผสม ปั๊มหน้าและครีมบำรุงผิวที่เป็นสิว | ความชื้น | น้ำมันทีทรี



ผลลัพธ์: ฉันจะคาดหวังอะไรได้บ้างและเมื่อใด คนส่วนใหญ่อาจสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงของเนื้อผิวครั้งแรกหลังจากผ่านไป 2-3 สัปดาห์ โดยเฉพาะกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและโทนเนอร์ของเรา โปรดทราบว่าไม่มีการปรับปรุงที่สำคัญในชั่วข้ามคืน! ให้เวลาผลิตภัณฑ์ก่อนที่จะคาดหวังผลการวัด หากคุณไม่เห็นการปรับปรุงใด ๆ หลังจาก 2 สัปดาห์ เราจะคืนเงินให้คุณเต็มจำนวน!

การประยุกต์ใช้: ฉันควรใช้ครีมทาหน้าบ่อยแค่ไหน? หลังจากล้างหน้าและใบหน้าด้วยโทนิคแล้ว ให้ทาครีมทาหน้าทุกวันในตอนเช้าและตอนเย็น ครีมซึมซาบเร็วและทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น

ข้อมูลผลิตภัณฑ์: มีอะไรอยู่ในผลิตภัณฑ์? ครีมทาหน้าของเราประกอบด้วยน้ำมันทีทรีจากออสเตรเลีย 100 ชนิด การผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและช่วยลดการปั๊มและโรคผิวหนังอื่นๆ ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายของออสเตรเลียทั้งหมดผ่านการทดสอบทางผิวหนังและวีแก้น 100 ครั้ง



ความเข้ากันได้: ผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลของออสเตรเลียทั้งหมดได้รับการทดสอบทางผิวหนัง เราผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีคุณภาพสูงสุดมานานกว่า 30ครีมรักษาสิว  ปี ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราทำจากวัตถุดิบและส่วนผสมที่ดีที่สุด เราไม่ประนีประนอมกับคุณภาพ ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอาหารมังสวิรัติ 100 ชนิด และมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100 ชนิด ครีมบำรุงผิวหน้าเหมาะสำหรับทั้งครอบครัว

รับประกันความพึงพอใจ 100S: เราต้องการให้ลูกค้าของเราพึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ของตนอย่างเต็มที่และเห็นผลที่มองเห็นได้ หากไม่เป็นเช่นนั้น เพียงส่งอีเมลถึงเรา แล้วเราจะคืนเงินราคาซื้อให้เต็มจำนวน

Comments

Popular posts from this blog

รู้หรือไม่ คอลลาเจนชนิดที่ 2 คืออะไร?